Thứ Tư, 12 tháng 12, 2012

Gửi bạn thân mến!
Tại sao có cô công nhân dệt làm suốt 4 năm, đình công lên xuống mà vẫn không được tăng lương, còn một cô công nhân khác chỉ sau 2 năm đã kịp trở thành bà chủ một xưởng may?
Câu chuyện chúng tôi muốn dành tặng bạn, hãy suy nghĩ về nó!
“Cô thợ dệt tên Nghèo, làm công nhân trên tỉnh, một ngày đạp máy 12h, đã 4 năm nay cô chỉ may cái túi vào áo. Vật giá leo thang, tiền lương vẫn thế, khó sống quá, cô rủ chị em đình công đòi tăng lương, chủ bảo 4 năm cô cũng chỉ làm được từng ấy việc, sao tôi phải tăng lương?

Một cô thợ may khác tên Giàu, làm cùng khâu với cô Nghèo. Giàu làm được 3 tháng biết việc rồi là xin sang tổ khác, cứ thế 2 năm sau đã thạo làm hết các khâu. Chủ đưa cô lên làm trưởng ca, lo chỉ bảo đôn đốc chị em trong xưởng.

Cuối năm rồi Giàu xin nghỉ về quê 3 tháng, dạy chị em trong làng xỏ kim may áo, vay tiền mua máy rồi lên tỉnh nói với chủ “chị giao áo cho em may, thợ em ở nhà không phải ăn cơm ở trọ nên em giao hàng giá rẻ hơn cho chị”. Còn Nghèo đâu biết vì có những người như Giàu mà Nghèo chả được tăng lương.”

Bạn có nhận thấy nhiều câu chuyện tương tự đang xảy ra xung quanh cuộc sống của bạn và bạn có bao giờ tự hỏi bản thân mình? Tại sao
· Cùng 1 vấn đề mà có người ứng xử thế này, có người ứng xử thế khác?
· Cùng 1 gia đình mà có người trở nên giàu có, còn người kia vẫn nghèo khó?
· Cũng là con người có người thành công, có người chưa thành công?
· Cũng giàu có mà có người vui vẻ, hạnh phúc có người buồn bã, chán chường?
· Người thành công thấy cơ hội trong khó khăn - Người thất bại thấy khó khăn trong cơ hội?
...
Nếu bạn quan niệm rằng, chỉ cần “thông minh, chăm chỉ, học vấn cao, nhiều kinh nghiệm thì chắc chắn sẽ trở nên thành công, giàu có” thì hoàn toàn sai lầm. Trên thực tế, rất nhiều người hội tụ tất cả những yếu tố trên, thậm chí được thừa hưởng tài sản kếch xù từ cha mẹ nhưng họ vẫn không tự mình gây dựng được cơ nghiệp bằng chính trí tuệ của mình.







Và ngược lại, rất nhiều người có xuất phát điểm thấp, họ không hề sở hữu tấm bằng đại học, cha mẹ họ không để lại cho họ bất cứ tài sản gì, thậm chí xuất thân từ những gia đình nghèo khó, thế nhưng bằng các nào đo, họ trở nên giàu có tột bậc?

Có một điều chắc chắn là ai cũng ham muốn trở nên giàu có, nhưng không phải ai cũng có thể làm giàu. Vậy sự khác nhau giữa người giàu và người nghèo là gì? Những người xuất phát điểm từ bàn tay trắng tại sao lại giàu có đến vậy? Bí quyết của họ là gì?

Bạn đã từng được biết đến một công thức mà rất nhiều người thành công chia sẻ:



Người thành công biết tận dụng và phát huy tâm thế, năng lực nổi trội để kích hoạt, tạo, duy trì năng lượng xuất sắc để giải quyết tất cả công việc một cách xuất sắc nhất. Đồng thời họ còn có năng lượng đỉnh cao, luôn tạo động lực cho bản thân và tạo động lực cho nhân viên.

Nếu trong đầu bạn chưa hề có phương pháp và công thức giúp bạn thực sự thành công thì đây chính là khóa đào tạo đặc biệt trong 01 ngày duy nhất dành cho bạn.

LẬP TRÌNH LẠI BẢN THÂN – TÔI 2.0

















Đừng để thành công của bạn tiếp tục bị trì hoãn.

Đã đến lúc bạn giải phóng bản thân khỏi những suy nghĩ tiêu cực bấy lâu ràng buộc bạn.

Đã đến lúc bạn cần lắng nghe bản thân xem bạn thực sự là ai, bạn đam mê điều gì?

Và dã đến lúc bạn cần thay đổi để sống một cuộc đời của chính mình và trở thành con người mà bạn thực sự khao khát!

Đây là thời điểm bạn cần nhấn nút F5 để refresh bản thân!!! Hãy hành động ngay vì đây là thời khắc để nắm lấy thành công mà bạn đã nhiều lần bỏ lỡ.





Tham gia chương trình huấn luyện đặc biệt này bạn sẽ nắm bắt rõ bí quyết tuyệt đỉnh của người thành công:

Nhận thức và tái lập trình bản thân: Khám phá tiềm năng – khẳng định tài năng;
Lập trình trí thông minh cảm xúc để có cách ứng xử tích cực với bản thân và đồng nghiệp;
Thấu hiểu được tâm lý của chính mình và tâm lý của đồng nghiệp trong tương tác làm việc;
Khởi tạo, duy trì tâm thế, năng lượng đỉnh cao cho bản thân và cho đồng nghiệp;
Luôn luôn có tâm thế phụng sự kiệt xuất, giàu sang vinh quang
Lập trình suy nghĩ và hành động như một tỷ phú.
Hình thành những ý tưởng kinh doanh độc đáo và biến chúng thành hiện thực.
Xây dựng một đội ngũ nhân sự hùng mạnh, tài năng với tinh thần trách nhiệm cao.
Và hàng chục phương pháp, công thức hiệu quả khác sẽ được chia sẻ trong chương trình huấn luyện đặc biệt này.


Đặc biệt, tất cả những kiến thức này bạn sẽ học được thông qua phương pháp đào tạo trải nghiệm bằng các trò chơi, bài tập thực hành, hoạt động networking,…

Bạn sẽ không cần cố gắng ghi nhớ một cách máy móc mà bạn sẽ tự thức tỉnh thông qua trải nghiệm. Mọi bài học sẽ dần ngấm vào bạn, trở thành “giá trị sống” và “hệ điều hành” của bạn một cách hoàn toàn tự nhiên.

Hãy gạt tất cả sách vở sang một bên, hãy bỏ ngoài tai những lời giáo huấn thông thường để tự mình trải nghiệm và khám phá. Các diễn giả chỉ đóng vai trò là người gợi mở và đồng hành cùng bạn. Không ai có thể làm thay bạn, không ai có thể thay đổi cuộc đời bạn ngoài chính bạn.

Bất kể bạn là người mới khởi nghiệp hay đã có vị trí nhất định trong xã hội, khóa học này sẽ làm thay đổi suy nghĩ của bạn về sự thành công và giàu có.
“Tất cả chúng ta sẽ trở thành người mà chúng ta muốn nhờ những tư duy thống trị và mong muốn mạnh mẽ của chính chúng ta”. 

"Thành công sẽ đến với những ai có suy nghĩ thành công. Thất bại sẽ đến với những ai thờ ơ với bản thân và cho phép mình trở thành người có suy nghĩ thất bại” (Napoleon Hill).

Hãy hành động vì sự thành công của BẠN!

TÔI ĐỒNG Ý THAM GIA

Nếu bạn muốn trở nên giàu có và đang ấp ủ niềm khát khao làm giàu với một niềm tin cháy bỏng rằng bản thân bạn có đủ tài năng để biến những mong muốn cháy bỏng của mình thành gia sản triệu đô, thì LẬP TRÌNH LẠI BẢN THÂN THEO CÁCH CỦA NGƯỜI THÀNH CÔNG  chính là chương trình dành cho bạn, vì sao? Vì nó chứa đựng những phương pháp hướng dẫn cách KHAI SÁNG VÀ LÀM CHỦ NGUỒN NĂNG LƯỢNG VÔ BIÊN trong con người bạn, để hiện thực hóa ước mơ tự do về tài chính của mình chỉ trong thời gian tới. Đừng trì hoãn việc hiện thực hóa ước mơ tự do về tài chính của mình thêm một giây phút nào.


CHƯƠNG TRÌNH HUẤN LUYỆN ĐẶC BIỆT
"LẬP TRÌNH LẠI BẢN THÂN – TÔI 2.0"



Diễn giả: TS.Phan Quốc Việt – CT HDQT Tâm Việt Group
Thời gian: Chủ nhật từ 8h30 – 17h30 ngày 6 tháng 1 năm 2013
Địa điểm: Khách sạn Sài Gòn - 80 Lý Thường Kiệt - Hoàn Kiếm - Hà Nội


Nhân dịp Nhân dịp năm mới 2013, BTC đã quyết định dành một mức giá ưu đãi cho các anh chị và các bạn
Đăng ký trước ngày 31/12/2012 mức phí ưu đãi đặc biệt 495,000 VND/học viên
Đăng ký nhóm 3 người trở lên mức phí ưu đãi đặc biệt 395,000 VND/học viên




Bên cạnh đó bạn sẽ được những QUÀ TẶNG đặc biêt từ Ban tổ chức:


 1 bộ sách điện tử miễn phí trị giá 1.200.000VNĐ
 4 vé tham dự chương trình “Kỹ năng kiểm soát tài chính cá nhân ” do cộng đồng Thịnh vượng tài chính tổ chức trị giá 200.000 VNĐ.
 Chương trình học về Luật hấp dẫn qua email cùng các diễn giả hàng đầu thế giới như Jack Canfield, Bob Proctor… trị giá 20$( đã được biên dịch tiếng Việt)

( BTC cam kết hoàn tiền nếu anh chị cảm thấy không học được bất cứ điều gì từ khoá huấn luyện ĐẶC BIỆT này)




HOTLINE 
Mr Đăng Thao 0916 44 22 98 – Email:Thientrithucjsc@gmail.com
Mr Đức Vinh 01677 498 958 – Email: 
Thinhvuongtaichinh1@gmail.com




Bạn có thể thanh toán học phí qua tài khoản: NGUYỄN ĐĂNG THAO
Số tài khoản: 0104854666 - Tại ngân hàng Đông Á, chi nhánh Ông Ích Khiêm, TP Đà Nẵng

Cảm nhận học viên về chương trình (Chúng tôi cam kết ghi lại những cảm nhận trung thực, chính xác 100% của học viên đã tham gia khóa học này )
“Khóa học giúp tôi có thêm niềm tin và động lực để có thể thực hiện mong ước bấy lâu của mình.” – Nguyễn Thị Thu Hà – Kỹ sư thiết kế

“Khóa học thực sự hay và ý nghĩa. Cám ơn Thầy Việt đã giúp tôi nhận ra nhiều điều còn thiếu sót trong cuộc sống.” – Đàm Thơm Thảo, NV Nhân sự NIC Group

“ Khóa học giúp tôi khẳng định lại lý tưởng và hoài bão của mình. Tôi rất khâm phục tài năng của Thầy Việt. Tôi học thêm và mở mang thêm được rất nhiều kỹ năng và kiến thức phục vụ cho công việc cũng như trong cuộc sống” – Bùi Thị Minh Thương, NV Công ty CP tư vấn nhân lực NIC.

“ Cả một ngày Chủ nhật nhưng lại không hề dài. Thay vì ở nhà ngồi máy tính, xem phim, nghe nhạc, ngủ…để đến đây tham gia khóa học này không hề uổng phí hay nhàm chán. Đây là một khóa học rất hay và thú vị. Học đề thêm nhiều điều mới, cứ nghĩ rằng mình biết nhưng sự thật thị không phải.” – Phạm Thị Yến

“Mình thấy rất bổ ích và mình rút ra bài học là không gì là không thể khi ta có hoài bão, mục tiêu cụ thể, tin tưởng vào bản thân mình và luôn cố gắng hết mình để thực hiện nó. Cuộc sống này có quá nhiều điều mà ta cần học hỏi, ta vẫn còn trẻ không được để phí phạm thời gian quý báu này.” – Ngô Thị Huệ, ĐH Y Hà Nội

 Sau khóa học này đã giúp em hiểu ra rất nhiều điều. Cám ơn Thầy đã dạy cho chúng em nhiều điều bổ ích. Những điều em học được hôm nay đã làm thay đổi suy nghĩ của con người em và em sẽ cố gắng làm những điều đó. Em rất mong có nhiều khóa học như thế này được tổ chức. Em xin chân thành cảm ơn! – Nông Thế Tân

“ Tôi đã được đánh thức tiềm năng trong con người mình. Thầy đã cho tôi niềm tin, hoài bão, ước mơ về cuộc sống. Thầy đã chỉ cho tôi thấy suy nghĩ được về con người thật của mình, để hướng tôi tới là một con người hoàn thiện mình, thành đạt trong cuộc sống. Mang lại giá trị cho bản thân, gia đình, quê hương, đất nước.” – Hồ Đình Hậu, ĐH Thương Mại






“ Tôi cảm thấy khóa học này rất thú vị và bổ ích. Tham dự khóa học tôi đã có thể tìm thấy chìa khóa thành công, đường đi cho riêng mình. Tôi biết tôi cần phải làm gì để đạt được những ước mơ hoài bão của mình. Ngoài ra buổi học còn giúp tôi năng động, tự tin hơn, quen được nhiều bạn bè mới. Nỗ lực – Thành công!” – Lê Thị Phương, ĐH Nông Nghiệp HN

“Khóa học đã đem lại cho em sự tự tin, kiến thức, tư duy và vững vàng hơn trong học tập, cuộc sống. Khóa học như làm mới tâm hồn, niềm tin, ước mơ và hoài bão trong em. Em xin chân thành cảm ơn Thầy Phan Quốc Việt và các anh chị Ban tổ chức!” – Nguyễn Thị Giang, ĐH Nội Vụ Hà Nội

“Em xin cảm ơn Thầy Việt và Ban tổ chức đã tổ chức khóa học thật ý nghĩa và tuyệt vời này. Qua khóa học em được củng cố thêm sức mạnh niềm tin, chẳng có gì là không làm được cả. Em sẽ đi tìm sứ mệnh cho chính mình để phụng sự cho mọi người.”- Phạm Thị Thùy Dương, ĐH Giao Thông Vận Tải

“ Rất tuyệt vời! Thầy vô cùng nhiệt huyết và teen! Những điều Thầy chia sẻ rất hấp dẫn và thực tế. Tôi được trải nghiệm và thấy mình tự tin hơn rất nhiều qua phần đầu đội chai thủy tinh nước đi qua thủy tinh. I like Thịnh Vượng Tài chính. I love Phan Quốc Việt!” – Nguyễn Thị Hồng Hạnh – Học viện Quản Lý Giáo Dục

“Mỗi ngày tôi dành cho mình một khoảng thời gian 30’ để làm khoảng lặng trái tim. Tôi chỉ mới bắt đầu thói quen này được 10 ngày. Với 30’ đó tôi chưa nhịn lại sâu về suy nghĩ, hành động của mình và tôi chỉ biết buồn và khóc. Nhưng từ ngày hôm nay thì khác. Qua khóa học của Thầy Phan Quốc Việt, tôi tìm lại được chính mình. Một khóa học tuyệt vời! Great!” – Nguyễn Thị Huyền, ĐH Công Nghiệp Hà Nội















“Qua một ngày học, tôi thấy bản thân thu nhận được nhiều kiến thức bổ ích. Từ những điều tôi học được tôi tìm thấy được con đường đi để dẫn đến thành công. Tôi đã thấy tự tin hơn và có niềm tin vào tương lai phía trước. Tôi xin chân thành gửi lời cảm ơn đến Thầy và Ban tổ chức” – Nguyễn Thị Hằng ĐH Nông Nghiệp HN

“Tôi thấy rất vui và may mắn khi được tham gia khóa học ngày hôm nay. Qua khóa học đã giúp tôi thay đổi được bản thân, nhìn nhận cuộc đời với con mắt lạc quan, yêu đời. Qua đây tôi xin cảm ơn ekip chương trình, đặc biệt cảm ơn TS.Phan Quốc Việt, người đã hết sức nhiệt tình giảng dạy, giúp tôi nhận ra tiềm năng trong bản thân mình. Xin cảm ơn!” – Nguyễn Tiến Lực

“ Sau khi học xong khóa học này tôi cảm thấy rất nhiều cảm xúc khác nhau. Vui có, buồn có.
Vui là tôi lần đầu tiên được chính mình nghe, tham gia trực tiếp một khóa học được TS.Phan Quốc Việt – Diễn giả hàng đầu tại Việt Nam giảng dạy. Tôi học được rất nhiều điều, mà điều tôi cảm thấy tâm đắc là tin vào chính mình. Một khóa học rất thú vị và thật sự bổ ích. Buồn vì tôi nhận ra mình còn rất nhiều thiếu xót. Xin chân thành cảm ơn!” – Nguyễn Thọ Dũng ĐH Nông Nghiệp HN

“ Đây là một khóa học cực kỳ quan trọng bởi:
+ Giúp mỗi người có 1 mục tiêu cuộc đời riêng cho mình
+ Có động lực vươn lên, vượt qua trở ngại trong cuộc sống
+ Làm cho mỗi người có thể tạo ra được một tâm thế, suy nghĩ tích cực giúp chúng ta có thể làm mọi việc một cách đơn giản hơn
+ Biết được sức mạnh của đám đông, sự tự tin vào chính bản thân mình…” – Hoàng Xuân Bách

“ Tôi xin gửi lời cám ơn chân thành tới Thầy Phan Quốc Việt đã cho tôi một ngày học thật ý nghĩa. Sau khóa học tôi nhận ra một điều vô cùng quan trọng trong cuộc sống là mình luôn phải lập trình cho mình những điều mình muốn và giúp tôi luôn vững tin để tôi áp dụng trong cuộc sống của mình. Sau khóa học này tôi sẽ luôn lắng nghe và tiếp thu những điều cần biết, khi làm việc thì phải làm việc hết mình và tập trung, luôn vui vẻ và sáng tạo” – Nguyễn Thị Dung, nhân viên bán hàng tại 15 Khâm Thiên

“ Khóa học rất bổ ích, Thầy giảng rất dễ hiểu và giúp em có một cách nhìn cụ thể và đúng đắn hơn về tác phong và xác định mục tiêu cuộc đời. Em cảm thấy mục thiền rất thú vị và bổ ích, giúp em cảm thấy thoải mái hơn, tĩnh tâm để suy nghĩ về cuộc sống, về hoài bão và ước mơ. Em xin cảm ơn Ban tổ chức đã tổ chức ra khóa học bổ ích này.” – Nguyễn Ngọc Phương

“Khóa học mang lại cho tôi một nguồn năng lượng mới, năng lượng đỉnh cao để sẵn sàng thay đổi, sẵn sàng thành công! Cám ơn Thầy Việt! Cám ơn Ban tổ chức chương trình!” – Lương Thị Nhàn












Thông tin Diễn Giả:


















Ts. Phan Quốc Việt - Người sáng lập - Chủ tịch HĐQT Tâm Việt - Tốt nghiệp khoa Địa chất trường ĐH Tổng hợp Lomonoxop, Matxcơva . Sau đó Thầy ở lại học tiếp lấy bằng Tiến sĩ Toán – Lý. Năm 1988, Tiến sĩ về nước và đảm nhận trọng trách Trưởng phòng Tin học tại Liên doanh Dầu khí Việt Xô (VietSovPetro) tại Vũng Tàu.

- Năm 1993, Ts. Phan Quốc Việt làm Phó Chánh văn phòng và chỉ 6 tháng sau là Chánh Văn phòng TCT Dầu khí (nay là Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam).

- Năm 1997, Tiến sĩ chuyển sang làm Giám đốc Công ty Dầu khí Hà Nội.

- Giữa những năm 90, HanoiPetro do Tiến sĩ điều hành là doanh nghiệp duy nhất kinh doanh có lãi trong ngành khí gas ở miền Bắc. Thế nhưng chỉ một thời gian ngắn, ông đùng đùng bỏ chiếc “ghế nóng” mà bao người mơ ước để theo đuổi một ước mơ “hão huyền và ảo tưởng” lúc bấy giờ, đó là mở ra doanh nghiệp dạy kỹ năng sống với bộ môn đầu tiên là “Kỹ năng thuyết trình”.

- Từ những doanh nghiệp nước ngoài như Tập đoàn Doosan của Hàn Quốc, Công ty Cannon… đến những doanh nghiệp lớn của Việt Nam như FPT, Việt Nam Arlines…đều học lớp kỹ năng mềm và hoàn toàn bị thuyết phục bởi cách trình bày sáng tạo, hài hước và độc đáo của Thầy…
Đào tạo cho các Doanh nghiệp:
Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam
Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam
Tập đoàn Tài chính Bảo Việt
Tcty Hàng không Việt Nam
Công ty Thông tin Di động Việt Nam VMS (MobiFone)
Tập đoàn Viễn thông Quân đội
Công ty Viễn thông S- Telecomm
Công ty Đầu tư Phát triển Dầu khí Việt Nam
Công ty Bảo hiểm Quốc tế Mỹ - AIA
Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Công nghệ FPT…

CAM KẾT THAM D












Nếu đến cuối chương trình bạn không bị thuyết phục bởi những kết quả tuyệt vời mà bạn nhận được, hoặc bạn không thấy có những cơ hội để bạn phát triển bản thân hơn nữa, hoặc chương trình không mang đến cho bạn thêm niềm vui, tình yêu hay sự tự do cá nhân,...chúng tôi sẽ hoàn trả lại hoàn toàn tiền học phí.
Tất cả những gì chúng tôi yêu cầu ở bạn là:
  1. Tham dự 100% trong toàn bộ chương trình.
  2. Vào cuối ngày, nếu bạn có nguyện vọng muốn hoàn lại tiền, *hãy thông báo ngay lập tức với chúng tôi và thực hiện các yêu cầu sau:
  • Hoàn trả lại toàn bộ tài liệu của chương trình (bao gồm cả ghi chép của bạn)
  • Bạn phải đồng ý rằng không lôi kéo bất cứ người nào bạn gặp tại chương trình vào những mục đích cá nhân không liên quan đến nội dung chương trình.
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CP ĐÀO TẠO THIỆN TRI THỨC
Tầng 4, số 6, ngõ 92 Nguyễn Khánh Toàn

Email: Thientrithucjsc@gmail.com
Hotline: 0916 44 22 98 – 01677 498 958

0 nhận xét :

Đăng nhận xét