Thứ Sáu, 14 tháng 12, 2012


Đâu Là Con Đường Xây Dựng Sự Nghiệp Thành Công Bền Vững?

  • Nếu bạn đang là một chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ
  • Và bạn đang TRĂN TRỞ tìm giải pháp HỮU HIỆU cho công cuộc kinh doanh, THAO THỨC tìm cách thức HIỆU QUẢ cho công việc bán hàng
  • Hoặc đang ẤP Ủ dự định gầy dựng doanh nghiệp cho riêng mình nhưng lại có RẤT ÍT VỐN
  • Hay đang TÌM CÁCH tạo ra một nguồn thu nhập THỤ ĐỘNG

"BIG SHOW THÀNH CÔNG" sẽ cho bạn nhìn thấy CON ĐƯỜNG để GÂY DỰNG cơ đồ TRIỆU ĐÔ. Với những phương pháp, kỹ thuật, kinh nghiệm và bài học hết sức MẠNH MẼ và HIỆU QUẢ mà không cần phải có quá nhiều vốn liếng trong tay, chỉ cần bạn có LỘ TRÌNH đúng đắn, nền tảng TÀI NĂNG vững chắc và ĐAM MÊ lớn lao.

NLL trân trọng giới thiệu chương trình hội thảo


BIG SHOW THANH CONG

Lợi ích khi tham gia chương trình

  • Làm thế nào mà các doanh nhân thành công có thể tạo ra thu nhập BẠC TỈ một cách dễ dàng?
  • Tại sao những cá nhân bình thường vẫn có thể tìm được sự tự do tài chính cho họ từ rất sớm?
  • Có những người cực kỳ xuất sắc trong việc bán hàng, họ có thể bán bất cứ thứ gì họ có trong tay, bí quyết nào?
  • Họ làm những điều gì KHÁC với chúng ta?
ĐÂU LÀ CHÌA KHÓA THÀNH CÔNG

Big Show Thành Công 2012 sẽ giới thiệu với bạn ê-kíp những Diễn giả, Chuyên gia, Chủ doanh nghiệp thành công, đã đạt được những thành tựu trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Họ sẽ chia sẻ với bạn chính xác những gì họ đã làm và nói cho bạn biết đâu là những điều vô cùng cần thiết để khởi sự sự nghiệp, phát triển ý tưởng kinh doanh và gầy dựng doanh nghiệp để họ có được kết quả thành công như hôm nay – cả danh tiếng lẫn thu nhập.

Cảm nhận học viên

"Tôi rất ấn tượng về chương trình và phong các giảng dạy của diễn giả – dí dỏm nhưng vô cùng sâu sắc"
Chị Nguyễn Thị Kim Khánh – Giám Đốc Sale – Marketing Viettel telecom
"Anh Khanh đúng là bậc thầy về khích lệ tinh thần và huấn luyện đội ngũ – sau mỗi chương trình lại cho tôi những nhận thức mới và cảm hứng để tiếp tục hun đúc hoài bão xây dựng nề nếp công ty, lan truyền ước mơ, tương lai của công ty cho nhân viên."
Bà Dương Ngọc Dung – Tổng giám đốc Tổng công ty May Nhà Bè
"Các chương trình của anh Khanh đều cuốn hút, không chỉ giảng dạy kỹ năng hiệu quả mà còn lan truyền "lửa" cho học viên – giúp họ có nghị lực để dám thay đổi"
Bà Nguyễn Thị Phùng Thu – Giám đốc nhân sự LG Vina Cosmetic
"Đã tham gia khá nhiều chương trình của anh Quách Tuấn Khanh, nhưng cứ mỗi một chương trình anh Khanh đều khiến tôi cảm thấy bất ngờ về khả năng truyền tải thông điệp cũng như lên tinh thần cho học viên. Tôi rất thích các chương trình đào tạo của anh Khanh"
Học viên tham gia hội thảo
"Tôi có công việc khá bận rộn nhưng tôi rất quan tâm đến các chương trình về phát triển con người và khi đưa ra lựa chọn, tôi hay đưa ra lựa chọn tham gia các chương trình của diễn giả Quách Tuấn Khanh, và tôi thấy đây là 1 lựa chọn chính xác"
Học viên tham gia hội thảo

BIG SHOW THÀNH CÔNG 2012 CÓ GÌ KHÁC BIỆT

Mỗi năm, tại Việt Nam có khoảng 5.000 hội thảo lớn nhỏ nhưng Big Show Thành Công 2012 không giống với bất kỳ hội thảo nào bạn từng tham dự trước đó. Sau đây là những lý do:
  • Diễn giả trong chương trình này là Người Thật, Việc Thật và Kết Quả Thật . Họ sẽ chia sẻ những kinh nghiệm thực tế của chính bản thân họ, những trải nghiệm quý giá mà họ đã đi qua với những cảm xúc rất thật.
  • Đây không phải là buổi thuyết trình đơn điệu một chiều mà là chương trình tương tác, tập trung trả lời những câu hỏi trong sự nghiệp và công việc kinh doanh của bạn. Hãy chuẩn bị những câu hỏi, những thắc mắc, những phân vân của bạn về công việc, về sự nghiệp, về tài năng, về bán hàng, về khởi nghiệp, về điều hành doanh nghiệp… và bạn sẽ nhận được câu trả lời NGAY LẬP TỨC.
  • Chúng tôi đảm bảo điều kiện phòng ốc và công tác chuẩn bị ở mức tốt nhất. Các vị trí ngồi hợp lý để tất cả mọi người có thể thoải mái và thu nhận tốt nhất. Chúng tôi chuẩn bị chu đáo về âm thanh và các màn hình chiếu để không một ai bước chân vào khán phòng tham dự chương trình này bị khuất tầm mắt và không theo dõi rõ ràng những hoạt động diễn ra trong chương trình. Vì thế, chỗ ngồi của chúng tôi có giới hạn. Một khi chúng tôi đã phát hành hết vé, muốn có được một tấm vé tham dự, lúc này bạn chỉ có thể mua lại từ người khác nếu họ vì lý do đột xuất không thể tham dự chương trình.
  • Chúng tôi tự tin khẳng định đây là một sự kiện mà chúng tôi mang đến cho bạn nhiều giá trị nhất. Chúng tôi chắc chắn rằng, những gì bạn nhận được từ Big Show Thành công 2012 là cực kỳ hữu ích và mang đến cho bạn những bước tiến lớn trong sự nghiệp và công cuộc kinh doanh của mình.

Một số hình ảnh hội thảo NLL

Diễn giả tham dự

Dien giả tham dự

Đăng ký vé: https://docs.google.com/spreadsheet/embeddedform?formkey=dFFDdlFBdUVRTVBsQXJoNFk4WG1UMlE6MQ

0 nhận xét :

Đăng nhận xét