Thứ Hai, 18 tháng 2, 2013

1. Bán Hoa
Tết nhà nhà đều cần đến Hoa, vậy thì ý tưởng kinh doanh Hoa rất khả thi. Vốn bạn bỏ ra cũng không nhiều lắm, tuy nhiên bạn cần biết chỗ cung cấp hoa tươi giá mềm. bạn có thể đến các chợ đầu mối để tìm ví dụ như: Chợ đầu mối Quảng An (Q.Tây Hồ, Hà Nội); Chợ ở 39 Nguyễn Văn Phú (Q.11) hay còn gọi là chợ hoa Đầm Sen; chợ ở đường Hậu Giang (Q.6)…
2. Chăn ga, gối đệm
Tết đến hầu hết mọi nhà đều có nhu cầu sắm chăn ga, gối đệm mới với mong muốn những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với mọi người. Bạn có thể đến các chợ đầu mối để tìm kiếm nguồn hàng như: Chợ Đồng Xuân; Chợ đầu mối Thủ Đức – TPHCM; chợ đầu mối Bình Điền (Q.8)…
3. Buôn bưởi, Chuối, Cam…
Ngày tết, nhà nhà đều cần phải có mâm ngũ quả trên bàn thờ theo quan niệm dân gian của người Việt. Vậy nên ý tưởng buôn bưởi, chuối, cam… để bán cũng là một ý tưởng kinh doanh hay. Đặc biệt nếu bạn tìm được đầu mối bán bưởi hình hồ lô thì càng hay. Bạn có thể tìm mua bưởi, cam, chuối ở các vung như: Đoan Hùng; Diễn; Canh; Hải Dương; Hải Hưng…
4. Buôn dưa hấu
Theo quan niệm của người Việt trong ngày tết nguôn đán nếu có quả dưa hấu với sắc đỏ sẽ đem lại may mắn, tiền tài cho gia chủ. Vì vậy, nếu bạn kinh doanh mặt hàng này thì đây là lúc bạn cần tìm các mối hàng ở Ninh Bình. Bạn có thể liên lạc với nhà buôn có thông tin sau: Giá bán 6k5/1kg dưa... Dưa hấu ở mức trung bình là 3kg/1 quả và quả lớn nhất nên tới 20kg..... Tùy giá cả giao dịch. Mà nhà buôn nhận đổ mối....8 tấn/1 chuyến. Các Bạn cần trả trước 60% tiền hàng (hoặc có thể thương lượng). 
5. Bán cây cảnh:
Cây cảnh cũng là một trong những thú vui mà mọi người dân đều mong muốn có trong ngày tết cổ truyền của dân tộc. Ý tưởng kinh doanh các cây cảnh như mai, đào, quất… cũng rất khả quan. Tuy nhiên bạn cần phải có nhiều vốn và cần phải mạo hiểm vì vốn nhiều đi kèm rủi ro cao. Tuy nhiên nếu buôn bán được thì lợi nhuận bạn thu về cũng tương đối ngon nghẻ. Bạn có thể tìm đến các chợ đầu mối, các vườn cây cảnh, các chủ vựa… để tìm cho mình mối hàng tốt, giá rẻ. Ví dụ như: Khu vực Trôi, nhổn, Phùng, Đông Anh…là những đầu mối tốt cho nguồn hàng này.
6. Đào rừng
Xu hướng chơi đào rừng trong ngày tết cổ truyền đang là xu hướng của người dân trong những năm gần đây. Giá của mỗi cành đào rừng cũng tương đối mắc trong khi giá bạn lấy từ nguồn thì rẻ, về cơ bản bạn sẽ thu được lợi nhuận rất nhiều. Nếu muốn kinh doanh mặt hàng này, bạn cần lên Lạng Sơn, Sơn La…để tìm nguồn hàng ngay từ lúc này.
7. Dịch vụ dọn dẹp – trang hoàng nhà cửa
Dịp tết về nhà nhà đều muốn dọn dẹp, trang hoàng nhà cửa để đón một cái tết vui vẻ và đầm ấm. Tuy nhiên, trong bối cảnh kinh tế khó khăn như hiện nay, mọi người đều muốn dành thời gian để kiếm thêm tiền. Là người kinh doanh ai cũng sẽ nghĩ, thà bỏ ít tiền để người khác làm việc vặt cho mình, thời gian đó mình làm việc khác để ra nhiều xiền hơn. Vậy thì dịch vụ dọn dẹp – trang hoàng nhà cửa sẽ rất ăn khách đặc biệt đối tượng mà dịch vụ này hướng tới là các nhà giầu, đại gia. Ai có mong muốn kiếm nhiều tiền với dịch vụ này thì hãy chuẩn bị sẵn kế hoạch và công cụ ngay từ bây giờ nhé.
8. Dịch vụ cung cấp bánh trưng – giò lụa
Ở Thành phố, trong các dịp tết, hầu hết mọi nhà đều bỏ tục nấu bánh trưng, giò vì diện tích nhà cửa chật hẹp. Tuy nhiên, theo truyền thống mỗi nhà đều phải có ít nhất vài cặp bánh trưng, giò lụa… Vậy thì ý tưởng gói bánh trưng, giò lụa để cung cấp cho khách hàng cũng là một ý tưởng không tồi. Tuy nhiên, bạn cần phải có vốn, và đặc biệt phải làm ra những sản phẩm có chất lượng và mẫu mã đẹp.
9. Đĩa ca nhạc – Hài – Phim đặc sắc
Trong ngày tết, ai cũng muốn có một không khí vui tươi, hạnh phúc. Ý tưởng kinh doanh băng đĩa nhạc là một ý tưởng rất tốt đòi hỏi vốn không nhiều. Hãy chuẩn bị và bắt đầu ngay từ bây giờ. Giá một đĩa ca nhạc, phim hài … trong ngày tết có thể lên đến mấy trăn nghìn một bộ -> Lợi nhuận tương đối cao.

Nguồn : siesystem

0 nhận xét :

Đăng nhận xét